Hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, sữa chữa cầu cống

Dịch vụ hút hầm cầu tỉnh lâm đồng nhanh chóng giá rẻ uy tín, dịch vụ thông tắc bồn cầu tỉnh lâm đồng giá rẻ chất lượng sạch sẽ, dịch vụ sửa chữa cầu cống tỉnh lâm đồng uy tín

Trang chủ / Tư vấn / Một số cách xử lý tắc bồn cầu tại nhà hiệu quả

Bồn cầu bị nghẹt là cơn ác mộng kinh hoàng đối với mọi gia đình. Để khắc phục tình trạng này một cách nhanh gọn, ít tốn kém, bạn đọc hãy lưu ngay một số cách xử lý tắc bồn cầu mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hy vọng thông qua bài viết này quý khách sẽ phần nào tự giải quyết bài toàn khó này cho chính gia đình mình nhé.

Xử lý tắc nghẽn bồn cầu gọi ngay: 0911.611.622

Nhanh chóng có mặt, xử lý triệt để.

Mot-so-cach-xu-ly-tac-bon-cau-tai-nha-hieu-qua

Một số cách xử lý tắc nghẽn bồn cầu tại nhà.

1. Xử dụng áp lực nước thật lớn: đó là để nước chảy đầu bồn xả phía sau bồn cầu, sau đó dùng tay nhấn mạnh(giữ tay vào nút xả) mục đích để nước xả 1 lượng lớn xuống bồn cầu với hy vọng cuốn trôi tất cả những chất thải đang bám dính hoặc đang tắc nghẽn bồn cầu.

2. Có thể sử dụng móc phơi quần áo: bẻ cong, cuốn vào đầu móc một ít vải (tạo thành 1 cái đầu hình thoi ) cho dễ tạo măt tiếp xúc, sau đó luồn móc theo đường ống của bồn cầu và đẩy nhẹ, nếu có vật cản bám dinh thì sẽ đẩy được chúng ra khỏi đường ống thoát nước của bồn cầu, từ đó có thể hết tắc nghẽn.

3. Dùng nước ngọt có ga: nước ngọt có ga càng mạnh càng tốt sau đó đổ khoảng 2,3 chai 1 lúc vào bồn cầu, khí ga trong nước ngọt khi đổ vào nước thì các chất axit trong nước ngọt sẽ sủi bọt lên và tạo áp lực bào mòn một lượng bên ngoài chất thải khiến chúng không còn đủ độ bám dính vào bồn cầu nữa, sau đó khoảng 2,3 tiếng sau mới được xả nước để chất thải trôi đi.

4. Dùng bơm thụt bồn câu: Vệc sử dụng bơm thụt như một giải pháp tạo áp lựa xuống bề mặt của lỗ bồn cầu, sau đó đẩy mạnh để khí trong bồn cầu tạo áp lực ép chất thải bám dinh vào bồn cầu bong ra, từ đó xả nước để chất thải trôi đi.

5.Dùng hóa chất hoặc viên thông bồn cầu.

Nếu trong cả 6 trường hợp nêu trên mà quý khách không giải quyết được?

Vậy hãy gọi cho đơn vị chuyên thông tắc cống, hút hầm cầu nghẹt, sửa sang cầu cống của chúng tôi thực hiện cho.

+ Rất Nhanh chóng có mặt - xử lý chuyên nghiệp - Bảo hành lâu dài.

Xử lý tắc nghẽn bồn cầu,

Thông tắc cầu cống, hút hầm cầu giá rẻ

Tại Lâm Đồng

Liên hệ: 02633.843.979

Hoặc 0911.611.622 (Hỗ trợ 24/24)

Cam kết về dịch vụ sửa cầu cống của chúng tôi với khách hàng.

+ Đơn vị chúng tôi cam kết báo giá rẻ, công khai, minh bạch với tất cả các khách hàng.

+ Sẵn sàng có mặt sau 20 phút, xử lý sự cố đúng hẹn với khách hàng.

+ Tư vấn kỹ thuật và phục vụ khách hàng 24/24, kể cả ban đêm và ngày lễ.

+ Máy móc  hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc có trách nghiệm, luôn lắng nghe góp ý từ phía khách hàng.

Tiêu chí sửa chữa cầu cống của chúng tôi:

- Giá cả cạnh tranh, có mặt xử lý và sửa chữa nhanh chóng, Nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc.

- Bảo hành dịch vụ theo cam kết với mọi khách hàng, luôn cập nhật công nghệ máy móc để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Theo nguồn: Dịch vụ Huthamcaulamdong.com biên soạn.



Bài viết khác