Hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, sữa chữa cầu cống

Dịch vụ hút hầm cầu tỉnh lâm đồng nhanh chóng giá rẻ uy tín, dịch vụ thông tắc bồn cầu tỉnh lâm đồng giá rẻ chất lượng sạch sẽ, dịch vụ sửa chữa cầu cống tỉnh lâm đồng uy tín

Trang chủ / Dịch vụ / Nạo vét hố ga tại Lâm Đồng

Hố ga, hầu cầu, bể phốt sử dụng lâu ngày dẫn đến đầy hoặc nghẹt, Tại Lâm Đồng đơn vị xử lý môi trường chúng tôi chuyên nhận thi công Nạo vét hố ga tại Lâm Đồng, nạo vét các loại bể phốt, hầm cầu,... Dịch vụ của chúng tôi cam kết uy tín và chuyên nghiệp. Sở hữu đội thi công giàu kinh nghiệm và yêu nghề, chúng tôi đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực nạo vét hố ga, hút hầm cầu, thông cống nghẹt tại Tỉnh Lâm Đồng nói chung. Với ngần ấy năm kinh nghiệm và công với sự uy tín chúng tôi là đơn vị tiên phong luôn được khách hàng tại Lâm Đồng tin tưởng giao cho xử lý các vấn đề liên quan đến hầm cầu, hố ga, bể phốt. Để nắm rõ hơn về dịch vụ Nạo vét hố ga tại Lâm Đồng của chúng tôi, hôm nay trong bài viết này mời quý khách cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi đang làm cùng với các dịch vụ thiết yếu khác mà chúng tôi đang hoạt động tại Lâm Đồng nhé.

Nao-vet-ho-ga-tai-Lam-Dong

Hố ga, Bể phốt, hầm cầu là gì?

Hố ga, bế phốt, hầm cầu: Đây là những nơi được thiết kế trong quá trình xây dựng (Hầu hết công trình xây dựng nào cũng phải có công đoạn đặc biệt này, từ công trình xây dựng dân dụng đến công nghiệp đều bắt buộc phải có). Đây là nơi dùng để chứa các loại nước thải sinh hoạt, Nước thải từ hoạt động sản xuất kinh doanh,..  cũng là nơi chứa các chất thải tự phân hủy phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh thải ra. Thường các loại chất thải trong sản xuất kinh doanh sẽ được phân bổ vào những loại bể phốt theo quy định của luật sản xuất.. còn lại những loại chất thải từ sinh hoạt trong đời sống dân cư bình thường sẽ được đưa xuống hố ga ở mỗi công trình nhà ở, chung cư,.... Vậy có thể hiểu nôm na là: Hố ga, bế phốt, hầm cầu là những nơi dùng để chứa các loại chất thải, nước thải. Vì vậy nơi đây thường được thiết kế và xây dựng đặc biệt để không bị rò rỉ, bay hơi ra ngoài môi trường gây ô nhiễm.

Khi nào cần nạo vét hố ga?

Các loại hố ga, bể phốt, hầm cầu,.. Cần được nạo vét khi rơi vào các trường hợp sau đây:

+ Bị đầy lên do quá nhiều chất thải, nước thải rơi xuống làm tràn bể (Gây tắc nghẽn, ứ nước đọng không thể sử dụng được).

+ Bị tắc nghẽn do vướng các loại chất thải rắn rớt xuống.

+ Thời gian sử dụng quá lâu hoặc sử dụng quá tải khiến hố ga, bế phốt, hầm cầu bị đầy lên.

+ Bị lỗi do quá trình xây dựng nên phải xử lý bằng hình thức nạo vét và sửa chữa lại.

+ Bị hư hỏng theo thời gian khiến nước thải và chất thải ngấm ra môi trường xung quanh gây mất vệ sinh.

Nạo Vét Hố Ga, Hầm cầu, Bể Phốt Tại Lâm Đồng

Gọi: 02633.843.979 - 0911.611.622 (Tư vấn)

 

Quá trình nạo vét hố ga diễn ra như thế nào?

Như ở trên chúng tôi đã nói, Nạo vét hố ga là một công việc đặc thù và rất ít người có thể thực hiện được công việc này, bởi đây là một việc đòi hỏi phải sử dụng bảo hộ lao động đặc biệt để thực hiện, Hầu hết các hố ga, hầm cầu, bể phốt,..là nơi chứa đựng các chất thải sinh hoạt, chất thải từ hoạt động sản xuất kinh doanh,.. đây là những nơi chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh nên việc thực hiện các thao tác, xử lý trên các cống thoát nước này rất mất vệ sinh, vì vậy cần đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm, chịu khó và phải có sức khỏe chịu đựng.

- Bước 1: Người thực hiện thông cống sẽ tùy thuộc vào tình hình, vị trí, đặc thù nơi cần xử lý thông cống nghẹt để sử dụng sức người kết hợp với dụng cụ chuyên dùng để thông cống như: Xẻng, dụng cụ gắp, hệ thống thông/ hút cầm tay,... ở những vị trí cho phép sử dụng xe chuyên dùng, hoặc máy móc hiện đại khác thì người thi công sẽ vận hành để thực hiện nhằm giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất.

- Bước 2: Khi tiến hành nạo vét hố ga, các loại bùn đất, chất thải, sẽ được đưa ra khỏi hệ thống hố ga và sẽ được xe chuyên dùng vận chuyển đi đến nơi xử lý theo quy định của nhà nước. Toàn bộ quy trình thực hiện sẽ phải nghiêm nghặt nhằm hạn chế tối đa hư hỏng hoặc thiệt hại về vật chất tại chính nơi đang xử lý. Đặc biệt hơn đó là phải dữ gìn vệ sinh trong suốt quá trình thực hiện để tránh lây lan các loại vi khuẩn ra bên ngoài môi trường xung quanh.

Quy trình làm việc tại Lâm Đồng của chúng tôi.

Bước thứ 1: Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng thông qua số điện thoại hoặc zalo có trên website hoặc từ người quen giới thiệu. Sau đó chúng tôi tư vấn về mức giá dịch vụ và thời gian thông cống.

Bước thứ 2: Chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá miễn phí tận nơi cho quý khách. Nếu khách hàng đồng ý thì đơn vị chúng tôi sẽ triển khai xe hút hầm cầu và nhân viên xuống tận nơi thi công theo đúng thời gian đã thỏa thuận.

Bước thứ 3: Đơn vị chúng tôi tiến hành thông cống bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm kết hợp với công cụ chuyên dùng và bằng xe chuyên dụng.

Bước thứ 4: Quý Khách hàng đánh giá kết quả và nghiệm thu. Nếu có bất kỳ hư hỏng hay góp ý nào thì chúng tôi sẽ tích cực xử lý theo đúng yêu cầu.

Bước thứ 5: Quý Khách hàng thanh toán theo đúng mức giá đã thỏa thuận ban đầu. Chúng tôi xuất biên lai thu thiền và phiếu bảo hành cho quý khách.

Nạo Vét Hố Ga Tại Lâm Đồng

Gọi: 02633.843.979 - 0911.611.622 (Hỗ trợ 24/24)

 Nhanh chóng - sạch sẽ - uy tín - giá rẻ - Bảo hành miễn phí.

Cam kết dịch vụ nạo vét hố ga tại Lâm Đồng đối với khách hàng

- Đơn vị chúng tôi cam kết báo giá rẻ, công khai, minh bạch.

- Có mặt sau 10 phút - đến 60 phút , đúng hẹn với khách hàng.

- Tư vấn kỹ thuật và phục vụ khách hàng 24/24, kể cả ban đêm và ngày lễ.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc có trách nghiệm, luôn lắng nghe góp ý từ phía khách hàng.

 

Theo nguồn: Dịch vụ Huthamcaulamdong.com biên soạn.